DX Bykes

DX Bykes Enjoying high quality bikes. MTB 29er 27.5er 263r Folding bikes οΏ½

Happy Monster πŸŽƒπŸ‘»
25/10/2021

Happy Monster πŸŽƒπŸ‘»

Another happy buyer 😁 Maxxis Crossmark II on the go πŸ˜‰
16/09/2021

Another happy buyer 😁 Maxxis Crossmark II on the go πŸ˜‰

Solo ride πŸ˜‚πŸš²
08/08/2021

Solo ride πŸ˜‚πŸš²

Simplehan lang 😁🚲 Ride safe
21/07/2021

Simplehan lang 😁🚲 Ride safe

FOR SALE: 700 lang po lahat.Size: 27.5 x 2.15 / pairSize: 20 x 1.75 / pair
01/07/2021

FOR SALE: 700 lang po lahat.

Size: 27.5 x 2.15 / pair
Size: 20 x 1.75 / pair

Practice muna tayo sa konting ahon bago tayo sumabak sa unli ahon 😁 Mr&Mrs BikerPh
24/06/2021

Practice muna tayo sa konting ahon bago tayo sumabak sa unli ahon 😁 Mr&Mrs BikerPh

June 19, 2021Nag ride kami mag asawa going to Venice Piazza Canal.Disclaimer: cellphone lang po ang gamit namin sa pag vvlog kaya sorry po dun sa mga maalog ...

TRINX NANA N700 - ito na yung bike na bagay sayo 😘
21/06/2021

TRINX NANA N700 - ito na yung bike na bagay sayo 😘

Sexy at napakaganda para sa mga 5"ft pataas!!! Bagay kay jowa, syota, misis at iba pa...hehehe!!!

DEVEL HUNTER 1 - Bike na gawang pinoy πŸ‡΅πŸ‡­ Simple lang pero sakalam πŸ’ͺ
21/06/2021

DEVEL HUNTER 1 - Bike na gawang pinoy πŸ‡΅πŸ‡­ Simple lang pero sakalam πŸ’ͺ

Devel - Short for Development Project. The first alloy frame released by Development Project. Pinoy made bike. Proud pinoy!!!

21/06/2021

Bisekleta na gawang Pinoy πŸ‡΅πŸ‡­ 🚲 Budget meal parts lang muna kinabit ko sa jowa ko wala pa kasi budgetπŸ˜‚

Yung mga shoutout po nasa next video po uupload pa lang πŸ˜‰
Please watch here for full video: Thank you😘
https://youtu.be/W0ZhbiTELQc

Please support hit like, share, subscribe and post your comment 😁
Please like and follow our page: Mr&Mrs BikerPh

Address

Manila

Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when DX Bykes posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Shortcuts

Share