kuya jim cycles

kuya jim cycles cycling is my drama. EST. 2025

02/09/2026

totoo ang balita, maraming engkantong siklista ang nag pupunta ng timberland, kaya mag iingat kayo kung bago lang kayo sa pag punta doon😅

02/09/2026

walang puribir😅
angkas angkas pa maghihiwalay rin naman🤣

02/09/2026

uwian time galing kame amiha😀.



di ko pa ma post yung grace hill cafe ride ko wala pa time mag edit ..

01/09/2026

lets eat

hindi lahat ng gwapo e nag momodeL, yung iba nag eensayo lang sa gabi😅
01/09/2026

hindi lahat ng gwapo e nag momodeL, yung iba nag eensayo lang sa gabi😅

01/09/2026

night ride for sensitivity and awareness purposes tara sa tumana😁.

01/09/2026

gracehill unlock💪🚲

night ride chill maganda sana kung may ka duo kaso wala bc sa pera mga tao ngayon😅.

night ride ensayo lang tas next na naten ang tanay very soon😘

bukod sa extra care, ano pang extra ang alam mo. saken for safety and continues ride dapat always may extra interior tay...
01/09/2026

bukod sa extra care, ano pang extra ang alam mo. saken for safety and continues ride dapat always may extra interior tayo and tools at dapat bago umalis ng bahay umebak muna para hindi matae sa ahon okay🤣.

Address

North Caloocan
Caloocan

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when kuya jim cycles posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Shortcuts

Share

Category